Narai Catering 9

รวม Catering บริการรับจัดเลี้ยงงานแต่งงานที่ดีที่สุดในกรุงเทพ


ทำอย่างไรให้รู้ว่าอาหารจานนี้อร่อย ? ความประทับใจแรกพบที่เกิดจากหน้าตาของอาหารจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอาหารจัดเลี้ยงงานแต่งงานที่มีรสชาติถูกปากอย่างเดียวมันไม่พอ ต้องมีหน้าตาดึงดูดใจและกลมกลืนกับธีมงานแต่งงาน

ครบครันทั้งความอร่อยและสวยงาม Weddinglist ขอยกให้บรรดา Catering ชื่อดังต่อไปนี้กันเลยค่ะ

Narai Catering

นารายณ์ แคทเทอริ่ง (Narai Catering) เป็นบริการรับจัดเลี้ยงโดย โรงแรมนารายณ์ (สีลม) ซึ่งนอกจากจะรับจัดเลี้ยงภายในโรงแรมนารายณ์แล้ว ทางนารายณ์ แคทเทอริ่ง ยังมีบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เช่น โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล ซิทดาวน์ดินเนอร์ คอฟฟี่เบรก โดยเฉพาะงานแต่งงานจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อยและถูกบอกต่อกันมาจากบรรดาแขกที่เคยไปร่วมงานที่โรงแรมฯ นั่นเอง อีกทั้งทางนารายณ์ แคทเทอริ่ง ยังมีบริการจัดตกแต่งสถานที่จัดเลี้ยงด้วยดอกไม้ พร้อมอุปกรณ์ถ้วยชามครบครัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทางเจ้าภาพอีกด้วยค่ะ

คลิกอ่านรีวิวบริการจัดเลี้ยงโดย Narai Catering เพิ่มเติม

คลิกอ่านรีวิวบริการจัดงานแต่งงาน โรงแรมนารายณ์ เพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Narai Catering 13
Narai Catering 9
Narai Catering 15
resize Narai Hotel ไฟล์ย่อ 1
resize Narai Hotel ไฟล์ย่อ 77
resize Narai Hotel ไฟล์ย่อ 138

IMPACT Catering

IMPACT Catering เป็นส่วนหนึ่งของการบริการด้านจัดเลี้ยงของ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และเป็นครัวหลักให้กับงานสำคัญต่าง ๆ ที่จัดขึ้นภายในอิมแพ็ค เมืองทองธานี มาโดยตลอด เพราะ IMPACT Catering มีรูปแบบอาหารจัดเลี้ยงให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีน ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือแม้กระทั่งคอฟฟีเบรก ที่สามารถจัดเลี้ยงได้ทุกขนาดงานแต่งที่จัดในอิมแพ็ค เมืองทองธานี และอาหารทุกรูปแบบเรียกได้ว่า ทั้งอร่อยจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอาหารจีนจากภัตตาคารฮ่องกง The Fisherman ที่รวมทุกเมนูเด็ดจากทั่วทั้งประเทศจีนมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น BBQ เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ, เป็ดชาเขียว, ซุปหูฉลาม, ข้าวผัดฟิชเชอร์แมน, ติ่มซำ ฯลฯ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่

จัดเลี้ยง งานแต่ง ImpactCatering15

จัดเลี้ยง งานแต่ง ImpactCatering6

จัดเลี้ยง งานแต่ง ImpactCatering7

จัดเลี้ยง งานแต่ง ImpactCatering21

จัดเลี้ยง งานแต่ง ImpactCatering3

 i do catering

ด้วยความที่ i do catering เป็น Food Stylish จึงทำให้ดีไซน์ของทุกเมนูอาหารออกมาน่ารับประทาน แต่สิ่งที่ทำให้คู่บ่าวสาวตัดสินใจเลือก i do catering คือ รสชาติ ที่อร่อย กับ ภาพ ที่ชวนหลงใหลเมื่อแรกพบ ทั้งยังเข้ากับธีมงานแต่งงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่เบื้องหลังความประทับใจเหล่านี้เกิดขึ้นได้จากการใส่ใจทุกการบริการ และเป็นกันเองกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยเติมเต็มทุกความต้องการได้อย่างลงตัว จึงทำให้ผลงานของ i do catering ชนะใจทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานแต่งงานได้อย่างน่าประทับใจ ยกนิ้วให้ i do catering เป็นที่หนึ่งของการจัดเลี้ยงงานแต่งงานเลยค่ะ

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่

  • Tel : 02 279 4980, 087 510 0776
  • Webweddinglist/ido-catering , www.ido-catering.com
  • Facebookhttps://www.facebook.com/idocateringparty

จัดเลี้ยง งานแต่งงาน idocatering 014

จัดเลี้ยง งานแต่งงาน idocatering 013

จัดเลี้ยง งานแต่งงาน idocatering 011

จัดเลี้ยง งานแต่งงาน idocatering 012

 

 

Dee Catering

Dee Catering มีจุดเริ่มต้นจากการทำร้านอาหารจนผันตัวเองมาเป็น Catering ชื่อดังที่อยู่คู่เคียงงานเลี้ยงต่าง ๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยความอร่อยของเมนูอาหารไทยดั้งเดิมที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ และสร้างสรรค์รูปแบบการจัดเลี้ยงที่เข้ากับธีมงานได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบุฟเฟ่ต์และค๊อกเทลที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเลือกใช้บริการมากที่สุด และ Dee Catering ยังให้คำปรึกษาแก่ว่าที่คู่บ่าวสาวในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยง หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์สำหรับจัดสถานที่ Dee Catering ก็มีทีมงานที่บริการให้ตั้งแต่ต้นจนจบงาน

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

ดาวน์โหลดแพ็กเกจแต่งงาน

  • Tel : 02-718-8033-6
  • Web : www.deecatering.com
  • Facebookhttps://www.facebook.com/DeeCatering

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering1

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering2

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering3

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering4

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering5

จัดเลี้ยงแต่งงาน Dee Catering6

 

Brown Sugar Catering

เรียกได้ว่ามาทั้งหน้าตาและรสชาติอาหารสไตล์ฟิวชัน โดยเฉพาะอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารซีฟู้ด  แต่ Brown Sugar ยังให้ความสำคัญกับการจัดวางและตกแต่งซุ้มอาหารให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับธีมงานแต่งงานหลัก โดยเฉพาะการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทลที่โดดเด่นในด้านคอนเซ็ปต์การจัดวางอย่างเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา และติดตาตรึงใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวมานักต่อนักแล้ว

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่

  • Tel :081-484-7654 / 0-2580 – 1535 -6
  • Facebookhttps://www.facebook.com/CateringBangkokThailand

จัดเลี้ยง งานแต่ง BrownSugar3 1

จัดเลี้ยง งานแต่ง BrownSugar4 1

จัดเลี้ยง งานแต่ง BrownSugar1 1

จัดเลี้ยง งานแต่ง BrownSugar5

จัดเลี้ยง งานแต่ง BrownSugar2 1

The Chef Catering

The Chef Catering บริการรับจัดเลี้ยงงานทุกประเภททั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก คุณภาพระดับพรีเมียม ในธีมงานแต่งงานที่คู่บ่าวสาวต้องการและครบวงจรที่สุดในทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ กาลาดินเนอร์ โต๊ะจีน หรือคอฟฟีเบรก ด้วยอาหารนานาชาติทุกประเภท ได้แก่ ไทย จีน ยุโรป ญี่ปุ่น อินเดีย รวมถึงเบเกอรีทุกประเภท การันตีการบริการครบวงจรด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์จัดเลี้ยงมากกว่า 10 ปี

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่

  • Tel :092 493 2693
  • Webhttp://www.thechefcatering.com
  • Facebookhttps://www.facebook.com/thechefcatering

จัดเลี้ยง งานแต่ง The Chef Catering1

จัดเลี้ยง งานแต่ง The Chef Catering2

จัดเลี้ยง งานแต่ง The Chef Catering3

จัดเลี้ยง งานแต่ง The Chef Catering4

จัดเลี้ยง งานแต่ง The Chef Catering5 

สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังมองหาร้านรับจัดเลี้ยงที่ถูกใจ นอกจากจะต้องตัดสินใจจาก รสชาติ อาหารที่ถูกปากแล้ว ยังต้องดู ดีไซน์ ของการประดับตกแต่งอาหารจัดเลี้ยงที่สวยงาม มีสไตล์ และชวนน่ารับประทานอีกด้วย เพราะจะทำให้เกิดการบอกต่อ ๆ กันของร้านรับจัดเลี้ยงหรือ Catering เจ้านั้น ๆ จากบรรดาแขกที่มาร่วมงานนั่นเองค่ะ