สถานที่จัดงานแต่งงาน 1

รวมโรงแรมแต่งงานยอดนิยมแห่งย่านสาทร-ลุมพินี 2024


รวมโรงแรมแต่งงานยอดนิยมแห่งย่านสาทร - ลุมพินี

ย่านสาทรถือเป็นอีกย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งที่มีโรงแรมชื่อดังหลายแห่งที่สามารถจัดงานแต่งงานได้ และโรงแรมเหล่านี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวที่ทำงานแถวสาทรและย่านใกล้เคียง แถมการเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT

วันนี้ Weddinglist เลยจะมาอัพเดทความสมบูรณ์แบบที่ตอบโจทย์ทุกการแต่งงานด้วยลิสต์อัพเดทล่าสุด กับ สถานที่จัดงานแต่งงาน สาทร ลุมพินี 2024 จะมีที่ใดบ้างไปชมกันได้เลย

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ
Eastin Grand Hotel Sathorn

EGS 0013

ถ้าพูดถึงการเดินทางมาที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมแต่งงานที่เดินทางสะดวกได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS ที่มีทางเดินเชื่อมระหว่างตัวอาคารโรงแรมกับสถานีสุรศักดิ์ หรือจากทางด่วนบริเวณแยกสาทร – สุรศักดิ์ ที่ออกจากโรงแรมแล้วสามารถเลี้ยวซ้ายขึ้นทางด่วนได้เลย สำหรับจุดเด่นของการจัดงานแต่งงานที่นี่คือ ห้องจัดเลี้ยงสุรศักดิ์ บอลรูม ที่มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งภายในห้องยังมีพื้นที่กว้างและโอ่โถง สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน และในยามค่ำคืนยังสามารถชมวิวใจกลางกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาได้อีกด้วยค่ะ

คลิกดูรีวิวโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

EGS 0006
EGS 0005
EGS 0015
EGS 0018

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02 210 8100 ต่อแผนก Wedding
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/eastin-grand-hotel-sathorn/
  • ที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/rGRZoLKASwJdFkeV6

โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ
U Sathorn Bangkok

โรงแรมแต่งงาน ยูสาทรกรุงเทพ51

เริ่มต้นจากถนนสาทรซอย 1 เข้ามาไม่ไกลนัก คุณจะพบกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานบรรยากาศรีสอร์ทที่ถูกซ่อนอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายของใจกลางกรุงเทพ ราวกับว่าอยู่บนโลกอีกใบที่เงียบสงบ ณ โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เรียกได้ว่า Unseen in Bangkok เลยทีเดียว

ห้อง Ballroom ที่ใช้จัดงานแต่งงาน สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน ตัวห้องจัดเลี้ยงค่อนข้างใหญ่ โปร่ง เพดานสูง ภายในห้องถูกตกแต่งในสไตล์เฟรนช์โคโลเนียลสีขาวครีม และคุมบรรยากาศห้องให้คลาสสิกด้วยสีเอิร์ธโทน รวมถึงมีแชนเดอเลียร์สไตล์โมเดิร์น จึงทำให้ห้องจัดเลี้ยงดูเรียบหรูและมีกลิ่นอายความเป็นยุโรปแฝงอยู่ ถ้าต้องการจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ นับว่าตอบโจทย์นี้ให้แก่คู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

คลิกดูรีวิวโรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

usathorn1047
usathorn1138
usathorn1051
โรงแรมแต่งงาน สาทร USathornBangkok1
โรงแรมแต่งงาน สาทร USathornBangkok2

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Fahever Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02-119-4829 ต่อแผนก Sales & Marketing
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/u-sathorn-bangkok/
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/zPhRRbSJ7C32

โรงแรมเอทัส ลุมพินี
(AETAS lumpini)

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 122

โรงแรมเอทัส ลุมพินี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่บริเวณแยกถนนสาทร – ลุมพินี และใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีเพียง 200 เมตรก็เดินมาถึงที่โรงแรมแล้วค่ะ โดยจุดเด่นของงานแต่งงานที่นี่คือ พื้นที่ห้องจัดเลี้ยง Infinity Ballroom ที่มีลักษณะคล้ายรูปตัว L และให้บรรยากาศเป็นกันเองได้เป็นอย่างดี สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 450 ท่าน อีกทั้งภายในห้องจัดเลี้ยงยังมีแชนเดอร์เรียสไตล์โมเดิร์นที่มีรูปทรงเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว จนเป็น Signature ของงานแต่งงานที่นี่เลยทีเดียว

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 82
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 39
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 32

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02-618-9555 ต่อแผนก Wedding
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/aetas-lumpini/
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/RVQGjBRCRGC2
3Engagement at HI SO Terrace2
SO Sofitel Bangkok Wedding 01
Wedding at Ballroom 004

ด้วยจุดเด่นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ทั้งโลเคชั่นที่อยู่ตรงข้ามสวนลุมพินี รองรับแขกได้สูงสุดถึง 400 ท่าน โดยภายในโรงแรมฯ มีรูปแบบห้องจัดเลี้ยงที่หลากหลายทั้ง Indoor และ Outdoor เช่น ห้อง Ballroom ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโอเปร่าเฮ้าส์ พร้อมจอสกรีนเต็มจอขนาดใหญ่ทั้งสองฝั่งของห้องจัดเลี้ยง อีกทั้งยังมีแกลเลอรีนาฬิกาคลาสสิกยุคต่าง ๆ ที่ประดับบนฝาผนัง จนกลายเป็นอีกมุมสุดฮิตภายในโรงแรมที่คู่บ่าวสาวต้องถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Rooftop บรรยากาศสุดชิคอย่าง Park Society ที่ได้เห็นทิวทัศน์ฝั่งสวนลุมพินีแล้วรู้สึกสบายตา เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเองเลยทีเดียว

SFT 0057
SFT 0063

ขอบคุณภาพประกอบจาก: 95 PHOTOGRAPHERs และ Smallmoonphoto

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02-624-0000 ต่อแผนก Wedding
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/so-sofitel-bangkok/
  • ที่ตั้ง :https://goo.gl/maps/N1yAvz7Tar32
SKT wedding 01

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมย่านสาทรที่มีบรรรยากาศความเป็นไทยอย่างชัดเจน ถ้าพูดถึงคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานพิธีไทยอยู่ โรงแรมสุโขทัยถือเป็นโรงแรมระดับ Best Seller ที่ต้องจองคิวจัดงานแต่งกันข้ามปีเลยทีเดียว เพราะบรรยากาศภายในโรงแรมร่มรื่นเหมือนรีสอร์ตใจกลางกรุง สามารถจัดงานแต่งงานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ได้ ไม่ว่าจะเป็นสวน The Sukhothai Garden หรือเรือนไทยศิลาดลที่เปรียบเสมือนกับไฮไลต์ของโรงแรมสุโขทัย ห้องจัดเลี้ยงที่นี่รองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานแบบกันเอง เน้นญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ที่สนิทกันได้ดีทีเดียวค่ะ

SKT wedding 02
SKT wedding 04
SKT wedding 03
SKT wedding 05

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
Banyan Tree Bangkok

โรงแรมแต่งงาน สาทร banyantree 7

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสาทรที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้โรงแรมอื่น ๆ เลย โดยเฉพาะชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่มองเห็นวิวรอบกรุงเทพฯ 360 องศา แถมยังสามารถจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ที่ได้บรรยากาศทั้งความเป็นกันเองของงานและความโรแมนติกของใจกลางกรุงแบบสุด ๆ ส่วนห้องจัดเลี้ยงยอดนิยมอย่าง Banyan Ballroom สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 ท่าน อีกด้วยค่ะ

โรงแรมแต่งงาน สาทร banyantree 02
โรงแรมแต่งงาน สาทร banyantree 6
โรงแรมแต่งงาน สาทร banyantree 03

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Bird Eye View Wedding Studio และ Unseen Wedding Photo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Resize เดอะเฮ้าส์ออนสาทร โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ Wedding fair 2018 4

โรงแรม W Bangkok ตั้งอยู่ริมถนนสาทรเหนือ บริเวณแยกช่องนนทรี ซึ่งเป็นโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ใช้เวลาจากสถานีช่องนนทรีมาที่โรงแรมไม่เกิน 5 นาที โดยพื้นที่ภายในโรงแรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ตัวอาคารโรงแรม W Bangkok กับ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) อาคารสีครีมที่มีสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล โดยพื้นที่ทั้งหมดภายในโรงแรมสามารถรองรับงานแต่งงานและถ่ายพรีเวดดิ้งได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งห้องจัดเลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Great Room สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน

POOK EARN 365 scaled
POOK EARN 364 scaled
POOK EARN 201 1 scaled
POOK EARN 76 min scaled

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02 344 4210
  • อีเมล : events.bangkok@whotels.com หรือ tkt.wbangkok@whotels.com
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/w-bangkok/
  • ที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/TAxixUexhvc9ykaA9

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร
The House on Sathorn

24796761 10155746395405569 8799484083352437895 n

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) อยู่ภายในโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นอกจากจะเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ แล้ว ยังนับเป็นสถานที่อันทรงคุณค่าทางด้านสถาปัตยกรรมนีโอคลาสสิค ที่ทางโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้เข้ามาปรับปรุงและผสมผสานการตกแต่งแบบไทยประยุกต์เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยพื้นที่บริเวณเดอะเฮ้าส์ออนสาทรสามารถรองรับได้ทั้งงานแต่งงานแบบ Indoor และ Outdoor เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานหมั้นพิธีเช้า หรืองานเลี้ยงแบบเป็นกันเองที่มีจำนวนแขกไม่มาก โดยพื้นที่จัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดอยู่ที่ The Courtyard ซึ่งเป็นพื้นที่ Outdoor บริเวณหน้าอาคารเดอะเฮ้าส์ออนสาทร สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน หากคู่รักต้องการจัดงานแต่งงานบรรยากาศสวนใจกลางเมือง ที่ The Courtyard จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อย่างดีค่ะ

The House on Sathorn 8
แต่งงานโรงแรม W Bangkok 4
The House on Sathorn 2
26907538 10155878376910569 4897516476404546331 n

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02-344-4000
  • อีเมล : events.bangkok@whotels.com
  • เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/venue/w-bangkok/
  • ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/FjjPsRxAGeK2

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

Crowne Plaza 0057

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park)  เนรมิตภาพฝันวันวิวาห์ของคุณให้เป็นจริง ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ครบแล้วทั้งงานหมั้นและงานแต่งงาน ในราคาสุดแสนคุ้มค่า จากโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค พร้อมด้วยการบริการแบบมืออาชีพจากทีม “คราวน์ เวดดิ้ง” ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงาน ที่จะดูแลและตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อให้วันสำคัญของคุณสมบูรณ์แบบดังจินตนาการ อบอุ่น สุดโรแมนติกไม่รู้ลืม

Crowne Plaza 0055
Crowne Plaza 0061
Crowne Plaza 0065

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 02 632 9000 ต่อ คราวน์ เวดดิ้ง ทีม
  • อีเมล : catering-cpbkk@ihg.com
  • เว็บไซต์ : www.bangkoklumpinipark.crowneplaza.com
  • ที่ตั้ง : https://maps.app.goo.gl/fHpG74vCroSU19dv6

ด้วยความที่โรงแรมเหล่านี้ตั้งอยู่ในย่านที่มีบริษัทและองค์กรต่าง ๆ ตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วนของวันธรรมดา ว่าที่คู่บ่าวสาวอาจต้องเผื่อเวลาเดินทางให้กับแขกที่มาร่วมงานกันหน่อยนะคะ แต่ถ้าว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่จัดงานแต่งงานวันเสาร์หรืออาทิตย์ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลยค่ะ