sandradewiwedding 1024x683

รีวิวงานแต่งธีมเทพนิยาย ณ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ของซุปตาร์สาวชาวอินโดฯ Sandra Dewi


sandradewiwedding 1200x630 2

วันนี้ Weddinglist จะพามาดูงานแต่งงานในฝันของสาว ๆ หลายคน นั่นคืองานแต่งงานธีมเทพนิยายในปราสาทของซินเดอเรลล่า ณ Tokyo Disneyland ดินแดนในฝันนั่นเองค่ะ ใครฝันอยากแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ มาดูไว้เป็นแรงบันดาลใจกันเร็วววว

งานแต่งงานนี้เป็นงานแต่งของดาราสาวชาวอินโนีเซีย Sandra Dewi และสามี Harvey Moeis ที่สวยหล่อเหมือนเจ้าหญิงเจ้าชายจริง ๆ ค่ะ โดยงานแต่งงานธีมเทพนิยายในครั้งนี้ เป็นความฝันของ Sandra ตั้งแต่วัยเด็ก และเธอก็ไม่พลาดที่จะทำให้มันเป็นจริงในยามที่เธอได้พบกับเจ้าชายตัวจริงของเธอแล้ว

โดยผู้ที่บอกเล่าเรื่องราวของงานแต่งงานของ Sandra ครั้งนี้คือ  Axioo Photography ช่างภาพแต่งงานของเธอนั่นเองค่ะ

 

1 3

Harvey ว่าที่เจ้าบ่าวนั้นอยากแต่งงานตามธรรมเนียมคริสต์ในโบสถ์ ส่วน Sandra นั้นอยากแต่งงานแบบเทพนิยาย เลยลงท้ายด้วยการทำพิธีแต่งงานที่โบสถ์ในกรุงจาการ์ตา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 และมาจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานที่ปราสาทซินเดอเรลล่า ในดิสนีย์แลนด์ ที่กรุงโตเกียวค่ะ

2 4

4 3

 

Harvey นั้นยินดีให้ Sandra จัดงานแต่งงานตามความฝันของเธอ โดยเนรมิตโลกแห่งเทพนิยายมาไว้ในงานแต่งงานของทั้งคู่ โดยไม่ขวยเขินแต่อย่างใด เพราะงานแต่งงานคือสิ่งที่สาว ๆ ทั้งหลายวาดฝันให้เป็นไปตามอุดมคติ และสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาคือความสุขของ Sandra ค่ะ (อภิชาติสามีเลยล่ะค่ะน่ารักมั่กมาก)

 

งานแต่งงานในฝันแสนสมบูรณ์แบบของ Sandra จะน่าทึ่งขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ !!

 

3 4

5 1

7 2

page2 1

6 2

 

ธีมงานแต่งงานของ Sandra คือ ธีมเทพนิยาย ในโทนสี ทอง, ขาว, น้ำเงิน โดยมีแขกสำหรับงานแต่งทั้งหมด 70 คนค่ะ มีขบวนแห่บ่าวสาวภายในดิสนีย์แลนด์ มาส่งบ่าวสาวถึงหน้าปราสาทซินเดอเรลล่า เหมือนขบวนราชรถของเจ้าชายเจ้าหญิงในการ์ตูนดิสนีย์ เป็นบรรยากาศที่สาว ๆ ต่างใฝ่ฝัน ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาต้อนรับล้นหลามค่ะ

 

19 1

18 1

17 1

13 1

ทุกรายละเอียดในงานแต่งงานในฝันของ Sandra มีความเป็นเทพนิยายทั้งหมดอย่างสมบูรณ์แบบ แม้กระทั่งชุดเพื่อนเจ้าสาวสีฟ้าที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายซินเดอเรลล่า การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย อีกทั้งเค้กแต่งงานรูปปราสาทสีขาว และ Decorate ปลีกย่อยทั้งหมดที่รวมกิมมิคน่ารัก ๆ มาจากเทพนิยาย Disney รวมทั้งสถานที่จัดงานคือปราสาทซินเดอเรลล่าเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบในตัวเองแล้วเพราะทาง Tokyo Disneyland เป็นผู้เนรมิตให้ทั้งหมดเลยค่ะ

ปราสาทซินเดอเรลล่าเป็นการจำลองปราสาทสีฟ้าคลาสสิคแบบหวาน ๆ ชวนฝัน เฟอร์นิเจอร์ในปราสาทเป็นหลุยส์สีทองแต่ไม่คลาสสิคสมจริงจนหลุดความเป็นเทพนิยายค่ะ

page1 1

page3 1

21 1

30 1

32 1

29 1

แถมบรรยากาศและฟีลลิ่งของคู่บ่าวสาว และแขกในงานที่มีแค่ 70 คน ทำให้งานแต่งงานอบอุ่นและโรแมนติกสุด ๆ เหมือนงานแต่งงานของเจ้าชายเจ้าหญิงจริง ๆ เลยค่ะ

22 1

23 1

24 1

แขกของคู่บ่าวสาวก็ไม่ได้มีเพียงแขกในงานที่เชิญมาเท่านั้น แต่ยังมีตัวการ์ตูน ตัวละครจากดิสนีย์มาร่วมแจม ให้ความฝันของเด็กสาวคนหนึ่งเป็นจริงอย่างสมบูรณ์แบบค่ะ

31 1

33 1

34 1

20 1

16 1

บริการที่ใช้ในงานแต่งงาน 

Ceremony + Reception Venue : Disneyland Tokyo, Japan
Decoration : Tokyo Disneyland
Wedding Dress : Didi Budiarjo
Wedding Planner : One Heart Wedding
Makeup : Adi Adrian
Tuxedos : Tom Ford
Videography : David Salim
Catering : Disneyland Fining Dining
Cake : Tokyo Disneyland
Invitations & Stationary : Tea Rose Wedding
Live Music : Tokyo Disneyland

 

       

Credit  :  www.praisewedding.com