valentinesaccessories 1024x682

มอบของขวัญวาเลนไทน์ด้วย Accessories สวย ๆ รับรองสาวไหนก็ต้องปลื้ม


วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟน หรือคนที่เรากำลังแอบชอบ วันนี้ Weddinglist ได้รวบรวมเครื่องประดับสวย ๆ หลากหลายแบบมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปเลือกตามกันดู บอกเลยว่าของขวัญแต่ละชิ้นที่ทางเราคัดมาวันนี้ ต้องโรแมนติกถูกใจสาว ๆ ของเราอย่างแน่นอน ใครอยากรู้ว่ามีเครื่องประดับวาเลนไทน์ชิ้นไหนน่าสนใจสำหรับคู่เราบ้าง อย่ารอช้ามาเลือกไปพร้อมกันเลย!

รวมเครื่องประดับสวย ๆ ไว้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 

แน่นอนว่าสาว ๆ กับเครื่องประดับเป็นอะไรที่เหมือนเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบอะไรสวย ๆ งาม ๆ เครื่องประดับเลยเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่ตอบโจทย์เรื่องของขวัญวาเลนไทน์ ให้แฟนผู้หญิงได้อย่างดี แถมเครื่องประดับก็มีหลากแบบหลายราคาให้เลือกด้วย รวมทั้งยังเป็นของแทนใจที่ให้ความหมายดี เพราะฉะนั้นมาดูว่าจะมีเครื่องประดับวาเลนไทน์อะไรบ้าง.

1. แหวน (Ring)

ถ้าให้นึกถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ที่โรแมนติกจับใจก็ต้องยกให้เครื่องประดับอย่าง  แหวน เป็นอันดับแรกอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะสามารถเลือกดีไซน์ต่าง ๆ ได้แล้ว ความหมายก็ดีมาก ๆ เพราะการให้แหวนสื่อถึง คำมั่นสัญญา ความซืjอสัตย์ และรักที่ยาวนานมั่นคง สำหรับคู่ไหนที่ยังไม่ได้แต่งงานก็อาจจะเลือกเป็นแหวนเรียบ ๆ สไตล์ Minimal หรือแหวนคู่สลักชื่อน่ารัก ๆ สักวงไว้ใส่แทนใจ ใส่ติดตัวไปได้ทุกที่ดูเป็นของต่างหน้า บอกเลยว่าสาว ๆ ต้องถูกใจแน่นอน

page1 4

2. กำไลข้อมือ (Bracelet)

สร้อยข้อมือ หรือกำไลข้อมือ เป็นเหมือนเครื่องประดับที่สาว ๆ หลายคนใส่ติดตัวไว้ตลอด เพราะฉะนั้น ถ้าคุณผู้ชายทั้งหลายอยากจะหาเครื่องประดับสักชิ้นให้หวานใจของเราใส่แบบคุ้ม ๆ ลองเลือกสร้อยข้อมือสวย ๆ สักเส้นไว้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนผู้หญิงดู อาจจะลือกเป็นแบบเรียบ ๆ มินิมอล ทำให้คุณแฟนของเราแมตช์เข้าได้กับหลาย ๆ ชุดค่ะ เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนได้ของขวัญชิ้นนี้ไปต้องยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทั้งวันแน่นอนค่ะ

page2 3

3. สร้อยคอ (Necklace)

สร้อยคอ นับเป็นอีกหนึ่งของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนสุดคลาสสิค ลองนึกภาพว่าหนุ่ม ๆ กำลังเดินมาจากข้างหลังแล้วค่อย ๆ บรรจงสวมสร้อยบนคอของเธอคงเป็นโมเม้นต์ที่โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยจริงไหมคะ เพราะฉะนั้นลองเลือกสร้อยคอสวย ๆ อาจเป็นจี้รูปหัวใจ หรือจะเป็นสร้อยสลักชื่อสุดเก๋ รับรองว่าสร้างความประทับใจได้มากเลยทีเดียวค่ะ แนะนำว่าให้ลองสังเกตดูสไตล์ของสาว ๆ ว่าเธอชอบใส่สร้อยประมาณไหน ชอบจี้แบบไหน เวลาให้เป็นของขวัญจะได้ถูกใจคนของเราด้วยค่ะ

4. ต่างหู (Earrings)

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมีต่างหูมากกว่า 1 คู่อยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าคุณผู้ชายคนไหนไม่รู้ว่าจะเริ่มซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนผู้หญิงยังไง ขอแนะนำว่าต่างหูไปไอเดียที่ดีเลยค่ะ ถ้าหากจะเลือกต่างหูสักคู่ให้แฟนใส่แล้วถูกใจ ก็ให้ลองสังเกตจากต่างหูส่วนใหญ่ที่สาว ๆ ของเรามักจะใส่ซ้ำ ๆ หรืออาจเลือกให้ออกแนวเรียบง่าย ไม่หวือหวา สามารถแมตช์เข้ากับชุดอื่น ๆ ได้ อาจจะเป็นเพชรเม็ดเล็ก ๆ หรือมุกก็สวยไปอีกแบบนะคะ 

5. นาฬิกาข้อมือ (Wristwatch)

อีกหนึ่งเครื่องประดับที่เหมาะจะให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น นาฬิกาข้อมือ เครื่องประดับที่ไม่ใช่แค่สวยแต่ใส่ติดตัวไว้ได้ตลอดเวลา มีประโยชน์และสามารถใช้งานได้ระยะยาวด้วย เหมาะกับสาว ๆ ทุกช่วงวัยเลย เพราะฉะนั้น คุณผู้ชายลองเลือกนาฬิกาข้อมือสักเรือนที่เข้ากับสไตล์ของแฟนเรา รับรองว่าสาว ๆ ยิ้มแก้มปริแน่นอน

ไอเดียการเลือกเครื่องประดับวาเลนไทน์ให้น่าประทับใจ

— Love —

ถ้าหากคุณผู้ชายคนไหนเลือกของขวัญเป็นเครื่องประดับประเภท กำไลข้อมือ ต่างหู หรือว่าสร้อยคอ ลองหาจี้สวย ๆ เสริมความหมายเข้าไปด้วยจะดีมาก เช่น สร้อยเส้นจิ๋วแบบ Minimal ที่สวมใส่ง่ายกับหลาย ๆ ชุด + จี้รูปหัวใจ รูปดอกกุหลาบ ให้เข้ากับวาเลนไทน์ หรือจี้ที่มีความหมายเกี่ยวกับความรัก นับว่าเป็นอะไรที่โรแมนติกสุด ๆ ยังไงก็ได้ใจสาว ๆ แน่นอนค่ะ

page3 1.

— Her Favorites —

ลองนึกดูซิว่าแฟนสาวของคุณชอบอะไร หรือยิ้มกับอะไรเป็นพิเศษ เช่น ดอกไม้ที่ชอบ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ความฝันในวัยเด็ก หนังสือที่ชอบ หนังเรื่องโปรด หรือแม้กระทั่ง จี้รูปเกล็ดหิมะ ลูกสน ต้นคริสต์มาส หากเธอชอบฤดูหนาว หรือหากเธอเป็นแฟน Harry Potter ก็อาจหาจี้รูปสายฟ้า ไม้กวาด ลูดควิดดิช หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่สื่อถึง รับรองว่าสาว ๆ เป็นปลื้มแน่เพราะไม่เพียงแต่มีความกิ๊บเก๋ และดูมีความ Unique เท่านั้น เพราะการที่คุณจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอได้ก็นับเป็นการบอกรักที่เธออยากได้ยินอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

page4 1

— Her Color —

จี้สร้อยเป็นพลอยตามราศี หรือเลือกตามชนิด/สีพลอยที่เธอชอบก็เป็นอีกไอเดียที่ดีนะคะ หากหนุ่ม ๆ ไม่ทราบว่าอัญมณีชนิดไหนสีไหนมีความหมายหรือสรรพคุณแฝงอย่างไรบ้าง Weddinglist ก็เตรียมพร้อมมาให้เรียบร้อยค่ะ

page5 1

— Handmade —

นอกเหนือจากเครื่องประดับที่เราสามารถเลือกซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าลองเปลี่ยนมาเป็นเครื่องประดับวาเลนไทน์ที่ทำขึ้นเอง เป็นของชิ้นเดียวในโลก ทำขึ้นจากความตั้งใจของหนุ่ม ๆ เอง แบบนี้ฟังแล้วรู้สึกว่าเป็นอะไรที่โรแมนติกและน่ารักมาก ๆ เลยว่ามั้ยคะ เพระฉะนั้น นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับใช้พิชิตใจสาว ชนิดที่ตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำได้เลยทีเดียว อย่างการทำสร้อยคอ กำไลข้อมือ Handmade ที่ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ หรือจะเป็นกระเป๋าผ้าที่ถักเอง เหมาะกับพ่อหนุ่มไมโครเวฟ ที่ชอบให้ของขวัญวาเลนไทน์แบบไม่ซ้ำใครสุด ๆ

— Lucky —

สาว ๆ ยุคใหม่เกิดมาพร้อมกับการมูเตลูเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ถ้ามีเสื้อผ้าสีมงคลแล้วเครื่องประดับก็อย่าให้ขาด หนุ่ม ๆ คนไหนอยากได้ใจสาว ๆ ลองหยิบเอาจุดนี้มาใช้ทำของของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนตัวเองได้เลย ลองเปลี่ยนมาเป็นต่างหูเพชรพลอยประจำปีเกิด สร้อยสวย ๆ ที่มีจี้ตามราศีเกิด กำไลข้อมือหินนำโชค บอกเลยว่าไอเดียนี้ซื้อใจสาว ๆ ได้ 100% แถมเราจะดูเป็นผู้ชายอ่อนโยน ช่างใส่ใจสุด ๆ ด้วยค่ะ 

เป็นยังไงกันบ้างกับเครื่องประดับสวย ๆ ที่เราได้คัดสรรมาให้หนุ่ม ๆ ทุกคนได้ลองใช้เป็นไอเดียหาของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนกัน เชื่อว่านอกจากสาว ๆ จะถูกใจแล้วก็คงอดดีใจไม่ได้ที่คนของตัวเองทั้งใส่ใจและอยากมอบสิ่งดี ๆ ให้ขนาดนี้ ส่วนคุณผู้ชายคนไหนที่อยากทำเครื่องประดับวาเลนไทน์ ให้มีความหมายเฉพาะตัว ทาง Weddinglist ก็ได้รวมความหมายของอัญมณีหลากสีมาให้ด้วย จะได้เป็นของขวัญที่ช่วยสื่อความหมายแทนใจเราในช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ด้วยค่ะ