สีผมเจ้าสาว 1024x682

ไอเดียเจ้าสาวผมสี สำหรับสาวที่โปรดปรานความไม่ธรรมดา


วันนี้ Weddinglist มีไอเดียทรงผม และสีผมเจ้าสาว สำหรับว่าที่เจ้าสาวแนวแฟนตาซี เจ้าสาวสุดฮิป หรือเจ้าสาวสายอาร์ตที่หลงใหลความไม่ธรรมดามาฝากค่ะ

ใครว่าทรงผมเจ้าสาวต้องสีธรรมชาติที่สุดถึงจะดูดี ไม่เสมอไปค่ะ เพราะความสวยธรรมชาติที่สุดของผู้หญิงคือการได้เป็นตัวของตัวเองที่สุดค่ะ ฉะนั้นสำหรับสาว ๆ บางคนที่ชื่นชอบการทำสีผม หรือชอบใช้สีโปรดเป็นสัญลักษณ์ส่วนตัว ต้องไม่พลาดการสร้างสรรค์สีสันของความเป็นคุณเข้าไปในงานแต่งงานของคุณด้วยค่ะ

Weddinglist จึงมีแบบสีผมเจ้าสาวสวย ๆ งาม ๆ ทั้งโทนร้อน โทนเย็น และทู-โทนมาฝากให้เลือกชมเป็นไอเดียกันค่ะ

 

สีโทนเย็น

จะเท่ เปรี้ยว เซ็กซี่ หรือดูสวยสง่าน่าค้นหา ก็เนรมิตทุกลุคได้หมดด้วยการปรับความเข้มอ่อนให้กับสีค่ะ เช่นสีฟ้าสดที่ดูเปรี้ยวก๋ากั่นหากดร็อปความสว่างของสีลงจะดูสวยสง่าขึ้นทันที และหากเบรคด้วยการประดับดอกไม้ หรือมงกุฎดอกไม้ ก็จะดูหวานขึ้นได้อีกค่ะ

สีผมเจ้าสาว blue 01 1

 

 

สีโทนร้อน

สีโทนนี้ให้ลุคความเป็นผู้หญิงได้มากค่ะ แต่งให้ดูหวานได้แทบทุกสี และเพิ่มความโรแมนติกด้วยมงกุฎดอกไม้โทนสีเดียวกัน หรือสีอ่อน ๆ แต่หากอยากให้ดูเปรี้ยวเท่ขึ้นก็แค่เพิ่มความสว่าง และความสดขึ้นค่ะ

สีผมเจ้าสาว pink 01

 

 

Two-Tone

แต่หากเลือกไม่ได้ หรือชอบความคัลเลอร์ฟูลก็จัดไปเต็มเหนี่ยวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทู-โทน หรือสองโทนขึ้นไป จะเป็นสีโทนเดียวกัน หรือต่างขั้วกันก็แล้วแต่จะมิกซ์ จัดแต่งด้วยการถักเปียเพื่อโชว์สีที่ตัดกันสวยงามก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ

สีผมเจ้าสาว two tone 01 1

 

 

เครดิตภาพ  www.pinterest.com