scparkreview tai 1024x683

รีวิวงานแต่งงานพิธีคริสต์สุดโรแมนติก เนรมิตห้องบอลรูมเป็นสวนสวยบรรยากาศดุจเทพนิยาย ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค


วันนี้ Weddinglist รีวิวงานแต่งงานแบบคริสต์ ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค มาฝากกันสำหรับคู่บ่าวสาวช่างฝัน ที่อยากเนรมิตงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติกในสวนสวย แต่ก็อยากจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนอร่อย ๆ สำหรับแขกเหรื่อหลายร้อย พร้อมบริการมาตรฐานระดับโรงแรม…เพราะความฝันนี้เป็นไปได้ เหมือนกับงานแต่งงานที่ทางเราจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

S 26304521

หนึ่งในคอนเซ็ปต์งานแต่งงานในฝันยอดฮิตของหลาย ๆ คู่รัก คงต้องมีการจัดงานแต่งงานในสวนสวยร่วมอยู่ด้วยเป็นแน่ เหมือนกับคู่บ่าวสาวของโรงแรมเอสซี ปาร์ค คุณต่าย และคุณวิน ที่เลือกมาจัดงานแต่งงานกันที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค พร้อมกับยกสวนสีขาวดุจสวนในเทพนิยายมาไว้ที่นี่ด้วยค่ะ

S 26296332
Tai Win Reception 141
Tai Win Reception 189

 งานแต่งธีมในสวน

งานแต่งงานของคุณต่ายและคุณวิน ประกอบไปด้วยสองช่วง คืองานพิธีเช้าซึ่งเป็นพิธีการแต่งงานแบบคริสต์ที่ห้องพระราม 9 ห้องบอลรูมสำหรับพิธีเช้ายอดนิยมของโรงแรม  และต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ห้องเทพลีลา โดยงานทั้งสองช่วงใช้การจัดตกแต่งในคอนเซ็ปต์เดียวกันทั้งหมด ซึ่งก็คือ “งานแต่งงานในสวน” ซึ่งจัดตกแต่งโดย Sushi@Home ที่ทำให้งานนี้เหมือนถูกยกสวนเข้ามาไว้ในงานแต่งงานจริง ๆ ด้วยการใช้ใบไม้ เถาไม้สด ดอกไม้สดสีขาว-ชมพู ประดับด้วยไอเท็มดีไซน์คลาสสิคเช่น ตะเกียงเทียนไข และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสวนอังกฤษ ให้กลิ่นอายเหมือนสวนในเทพนิยายค่ะ

S 26304520
S 26304519
S 26296322

ทำไมถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ?

“อย่างแรกเลยคือเดินทางสะดวกค่ะ อีกทั้งเพื่อนก็เคยแต่งงานที่นี่ การมางานแต่งงานที่นี่ครั้งแรกในการแต่งงานของเพื่อนก็รู้สึกประทับใจแล้ว และสถานที่ก็สวย ดูโรแมนติก และเรียบง่ายดีค่ะ”

S 26296324
S 26304522
S 26296330

พิธีแลกแหวนแบบคริสต์ บรรยากาศในสวนสุดโรแมนติก

พิธีการในช่วงเช้า เริ่มด้วยพิธีแต่งงานแบบคริสต์(โปรเตสแตนท์) ที่ห้องพระราม 9 ซึ่งภายในห้องมีการจัดตกแต่งตามธีมในสวนเช่นกัน มีการตั้งซุ้ม(The Arch) บนเวที สร้างบรรยากาศคล้ายงานพิธีแลกแหวนแบบโรแมนติกเรียบง่ายอย่างฝั่งยุโรป เน้นโทนสีขาวครีมตัดเขียว คล้ายกลิ่นอายแบบ Greenery เล็กน้อย เข้ากันดีกับตัวห้องบอลรูมสีขาวครีม ที่มีเพดานจั่วสามเหลี่ยมประดับด้วยแชนเดอเลียคล้ายบรรยากาศในโบสถ์
ส่วนของพิธีการก็เรียบง่าย โดยมีการเชิญศาสนจารย์มาเป็นผู้นำพิธี กล่าวนำการให้คำสัญญาระหว่างคู่บ่าวสาว และเป็นพยานในการแลกแหวน(The Vow) บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย สงบ แต่ก็หวานซึ้งและโรแมนติกค่ะ

S 26296328
S 26296327
Tai Win Reception 330
Tai Win Reception 371

ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบโต๊ะจีนในห้องเทพลีลาบอลรูม

หลังจากจบช่วงพิธีการแล้ว ก็สามารถย้ายมาที่งานเลี้ยงฉลองสมรสต่อได้เลยที่ห้องเทพลีลา ซึ่งมีการจัดตกแต่งให้บรรยากาศโดยรอบกลายเป็นสวนแบบย่อม ๆ ที่บริเวณ Foyer ทั้ง Backdrop ซุ้มดอกไม้สีขาว, ซุ้มทางเข้าที่ตกแต่งด้วยเถาไม้ ตะเกียง และดอกไม้แบบพอดี ๆ ไม่เยอะเกินไป บรรยากาศดูโรแมนติก ละมุน ๆ ไปทั่วทั้งงานด้วยความที่ธีมงานเข้ากันดีกับดีไซน์ของห้อง
ส่วนการจัดเลี้ยง คู่บ่าวสาวเลือกจัดเป็นงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน 30 โต๊ะ สำหรับแขกประมาณ 300 ท่าน พอดีกับขนาดห้อง แถมยังมีพื้นที่เหลือสำหรับจัดซุ้มทางเดินไปยังโต๊ะวางเค้กตรงกลางห้องอีกด้วยค่ะ

Tai Win Re 109
Tai Win Reception 642

ประทับใจงานแต่งงานที่นี่อย่างไร ?

“งานโดยรวมออกมาดีมากค่ะ ทั้งสถานที่สวย ดูอบอุ่น และการดูแลจากเซลล์และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของโรงแรมที่ให้การบริการดี อาหารดี การเดินทางสะดวก ที่จอดรถเพียงพอค่ะ”

Tai Win Catholic 470
TaiWin 4 sm

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวคู่ต่อไป

“ถ้าใครที่จะแต่งงานและหาสถานที่อยู่แนะนำโรงแรมนี้เลยนะคะ คุ้มค่ากับเงินเสียไป สถานที่ดี เดินทางสะดวก การบริการดี อาหารอร่อย บรรยากาศโรแมนติก ในราคาไม่แพง”

Tai Win Reception 495 1

 ขอขอบคุณ

wedding fair 2017 sc park hotel14
wedding fair 2017 sc park hotel49

:: ขอขอบคุณภาพประกอบสวย ๆ จาก Fotomixes ::