theaetas 1024x683 1

จัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมดีไซน์โมเดิร์นพร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับ After Party ต่อได้ทันใจ ณ โรงแรมเอทัส ลุมพินี


“สำหรับคู่รักคนรุ่นใหม่ที่อยากจัดงานแต่งงานอบอุ่น เป็นกันเอง ในห้องบอลรูมชิค ๆ สไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะจัด After Party เก๋ ๆ ต่อได้ ในราคาที่คุ้มค่า… โรงแรมเอทัส ลุมพินี เป็นอีกหนึ่งที่ ๆ ไม่ควรพลาดค่ะ”

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 2

โรงแรมเอทัส ลุมพินี โรงแรมสไตล์โมเดิร์นบนถนนพระราม 4 อีกหนึ่งโรงแรมที่มีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมห้องจัดเลี้ยงหลากหลายขนาดในสไตล์ชิค ๆ สามารถตอบโจทย์คู่รักคนรุ่นใหม่ที่ต้องการให้การจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่าย มีสไตล์ และเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นน่าประทับใจค่ะ

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 201
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 1

โรงแรมดีไซน์โมเดิร์นบนถนนพระราม ๔

โรงแรมเอทัส ลุมพินี ตึกสูงสีเทาตระหง่านอยู่บนถนนพระราม 4 เยื้องกับสวนลุมพินีที่ใครหลายคนอาจคุ้นตาดี ถือว่าอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นทำเลทองอีกที่ในกรุงเทพฯ ด้วยการเดินทางที่สะดวกไม่ว่าจะเดินทางโดยขนส่งสาธารณะที่มีสถานีรถไฟใต้ดิน MRT ลุมพินีอยู่ใกล้โดยเดินเท้าถึงเพียง 5 นาที และยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดงเพียง 1 กิโลเมตร หรือหากเดินทางโดยรถส่วนตัวก็ยังสามารถมาลงทางด่วนที่คลองเตยได้ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับย่านสำคัญในกรุงเทพฯ หลายที่ อาทิ ย่านสีลม สาทร และเพลินจิต

slide executive club 05
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 200
slide lobby 03
slide lobby 01

ตัวโรงแรมที่เป็นดีไซน์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่หลากหลายของที่นี่ สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักในความสะดวกและการบริการที่ครบครัน ควบคู่ไปกับความมีสไตล์ และดีไซน์ที่สร้างสรรค์ได้อย่างดีค่ะ

slide houseglass 04
slide executive club 04
slide houseglass 01
slide gmt lounge 03

โรงแรมเอทัส ลุมพินี ไม่ใช่แค่การให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงาน แต่คือการเนรมิตงานแต่งงานให้แบบครบวงจร

โรงแรมเอทัส ลุมพินี ไม่เพียงมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานประชุมสัมมนา และงานแต่งงานในสไตล์โมเดิร์น วิวสวย พร้อมฟังก์ชั่นครบครันทันสมัยเท่านั้นนะคะ แต่ที่นี่ยังสามารถจัดงานแต่งงานได้แบบครบวงจร ตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาช่วยดูแลการแพลนงาน จัดตกแต่งงานแต่งงานทั้งหมด รวมทั้ง Backdrop, มุม Gallery, ซุ้ม, โต๊ะลงทะเบียน และการจัดดอกไม้ในส่วนต่าง ๆ ของงาน พร้อมทั้งมีผู้ช่วยพิเศษของโรงแรมเอทัส ลุมพินี ที่จะคอยดูแลคู่บ่าวสาวตลอดเส้นทางการจัดงานแต่งงานจนกว่างานจะสำเร็จลุล่วงไปอย่างสวยงามค่ะ

lumpini wedding 4

จัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service ณ โรงแรมเอทัส ลุมพินี 

งานแต่งงานของโรงแรมเอทัส ลุมพินี ที่ทาง Weddinglist ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมวันนี้ ทางคู่บ่าวสาวเลือกจัดทั้งพิธีแต่งงานช่วงเช้า และงานเลี้ยงฉลองแต่งงานในช่วงเย็นที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี
ซึ่งทางโรงแรมจัดเตรียมงานให้ทั้งหมดแบบ One Stop Service ทั้งอุปกรณ์ อาหาร และการจัดตกแต่งทุกอย่าง ตั้งแต่ดอกไม้ตกแต่ง, Backdrop, ซุ้ม Gallery, ซุ้มถ่ายภาพ, โต๊ะลงทะเบียน รวมไปถึงการจัดห้องและเวที โดยมีรูปแบบการตกแต่งที่หลากสไตล์ ทันสมัย ให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรรค่ะ

S 113090574
S 113090576

ห้องหมั้นเรือนกระจกลอยฟ้าสไตล์โมเดิร์น

พิธีแต่งงานช่วงเช้าจัดขึ้นที่ห้อง One80 บนชั้น 26-27 ของโรงแรม ซึ่งเป็นห้องบอลรูมสีขาว ดีไซน์โมเดิร์น เพดานสูงปลอดโปร่งโอ่โถง มีหน้าต่างบานกระจกขนาบทั้งสองด้านของห้องดูคล้ายเรือนกระจกเผยวิวเมืองแบบพาโนราม่า สามารถรองรับแขกได้ 100 ท่าน เหมาะกับจัดงานแต่งพิธีเช้าทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ ยกน้ำชา และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ท่ามกลางแสงเช้าพร้อมวิวสวย ทำให้งานมีบรรยากาศอบอุ่นและดูชิค ๆ ไปในตัวพร้อม ๆ กัน อีกทั้งด้วยความที่ห้องเป็นสีขาวล้วน คู่บ่าวสาวจึงสามารถเลือกธีมสีหรือจัดตกแต่งงานในสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวง่าย ๆ ค่ะ

S 113090570

***สำหรับคู่บ่าวสาวที่ไม่สะดวกนิมนต์พระสงฆ์มาเอง ทางโรงแรมก็มีบริการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีให้ด้วยค่ะ***

S 113090569
S 113090571
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 26
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 31
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 109
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 12
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 10
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 14

งานแต่งงานสุดชิค แต่อบอุ่น ในห้องบอลรูมดีไซน์เมทัลลิก

ส่วนพิธีเลี้ยงฉลองช่วงเย็น จัดขึ้นที่ห้อง Infinity บนชั้น 7 ซึ่งเป็นห้องบอลรูมขนาดใหญ่สุดของโรงแรมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 450 คน ตัวห้องมีดีไซน์แบบโมเดิร์น โทนสีห้องเป็นสีน้ำตาลกาแฟตกแต่งด้วยกระจกเงา สีเงินเมทัลลิก และลวดลายเก๋ไก๋
กลิ่นอายชิค ๆ ไม่เหมือนใครของห้อง Infinity นี้เหมาะกับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแบบมีสไตล์ เก๋ ๆ ชิค ๆ แต่อบอุ่นเป็นกันเอง สามารถเดินพบปะพูดคุยชนแก้วกันได้อย่างทั่วถึง ทั้งยังพร้อมปิดห้องจัด After Party ต่อได้ทันทีหลังพิธีจบ

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 82
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 39
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 122

และด้วยตัวห้องบอลรูมที่ไม่ใช่ห้องโถงสี่เหลี่ยมด้านเท่า จึงมีมุมต่าง ๆ แบ่งเป็นสัดส่วนสำหรับวางไลน์อาหาร หรือโต๊ะ VIP ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเล็กน้อย ไปจนถึงมุมนั่งเล่นด้านหลังห้องสำหรับเพื่อน ๆ บ่าวสาวที่อยากนั่งเมาท์นั่งชิลกัน โดยที่ทุกโต๊ะสามารถมองเห็นคู่บ่าวสาวและกิจกรรมบนเวทีได้ค่ะ

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 101
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 110
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 20
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 32
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 139
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 91
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 145
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 116
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 55 e1522205409590
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 47 1
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 52

บุฟเฟ่ต์นานาชาติอิ่มอร่อย

การจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมเอทัส ลุมพินี เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกเมนูต่าง ๆ ได้ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป ฯลฯ งานแต่งวันนี้มีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ค่อนข้างหลากหลาย โดยแบ่งวางอาหารไทย เช่น ยำต่าง ๆ แกงนานาชนิดพร้อมข้าวสวย และขนมหวาน ซึ่งมีทั้งเบเกอรี่ เค้ก และขนมไทยจัดพอดีคำ รวมทั้งผลไม้ต่าง ๆ ในไลน์อาหารเซ็ตละครึ่งห้อง ให้สามารถเดินตักอาหารกันได้ทั่วถึงทุกมุมห้อง
โดยมีอาหารญี่ปุ่น เช่นซูชิ และปลาดิบหลากชนิด รวมทั้งซุ้มเพิ่มเติมต่าง ๆ เช่นข้าวเหนียวมะม่วง ปลากะพงอบ ฯลฯ จัดไว้ตรงกลางห้องโดยมีทีมบริการยืนสแตนด์บายรอจัดอาหารเสิร์ฟตลอดงานค่ะ

THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 49
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 43
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 50
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 54
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 56
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 57
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 58
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 59
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 63
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 65
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 64
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 40
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 28
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 36
THE AETAS LUMPINI ไฟล์ย่อ 37

จบพิธีแล้วปิดห้องต่อ After Party แบบชิค ๆ และเป็นส่วนตัวได้เลย

สำหรับคู่บ่าวสาวสายปาร์ตี้ที่อยากจัด After Party ส่งท้ายคืนพิเศษกับบรรดาเพื่อนฝูงและคนสนิทอย่างเป็นส่วนตัว ทางโรงแรมก็พร้อมแสตนด์บายเพื่อเคลียร์สถานที่หลังจากพิธีเลี้ยงฉลองจบเรียบร้อย ให้ทั้งห้องบอลรูมเปลี่ยนเป็นฟลอร์สำหรับปาร์ตี้สุดมันส์ ที่สามารถสนุกกันได้ถึง 22.00 น. โดยมีทีม Banquet คอยสแตนด์บายบริการตลอดจนงานเลิกค่ะ

page 2

 ราคาต่อท่าน

 1,000 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 มากกว่า 200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 450 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟใต้ดิน MRT ลุมพินี

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา 

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถือเป็นโรงแรมใหม่ที่มีความทันสมัยทั้งฟังก์ชั่น ดีไซน์ และบริการ อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลดีในกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือ MRT และ BTS จึงทำให้ที่นี่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย มีควาส และมีสไตล์

โดยเฉพาะในเรื่องของการจัดงานแต่งงาน ที่คู่รักรุ่นใหม่เน้นการจัดงานแต่งตามสไตล์ของตัวเอง อบอุ่น เป็นกันเอง และสามารถจัด After Party ต่อได้แบบทันใจ อีกทั้งยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการจัดงาน มีทีมงานคอยดูแลให้คำปรึกษาดั่งมี Wedding Planner และสามารถจัดงานแต่งได้ครบครันแบบ One stop service ซึ่งที่โรงแรมเอทัส ลุมพินีสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมค่ะ”

สถานที่  :

 : 1030/4 ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120