MG 8131

รีวิวร้าน LOVE CONCERTO ชุดแต่งงานและชุดไทยสวยงามหลากหลาย ในร้านบรรยากาศคลาสสิค อบอุ่นด้วยการบริการดุจญาติมิตร


รีวิวร้าน LOVE CONCERTO ชุดแต่งงานและชุดไทยสวยงามหลากหลาย ในร้านบรรยากาศคลาสสิค อบอุ่นด้วยการบริการดุจญาติมิตร

Love Concerto PNG
MG 8131

ร้าน LOVE CONCERTO อีกหนึ่งร้านชุดแต่งงานที่เป็นตัวเลือกในใจของว่าที่เจ้าสาวหลาย ๆ คน ด้วยความที่มีชุดเจ้าสาวสวย ๆ ให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งมีโปรโมชั่นแพ็กเกจดี ๆ อยู่ตลอด Weddinglist จึงไม่พลาดจะเข้าไปเยี่ยมเยียน และเก็บภาพบรรยากาศมาฝากว่าที่บ่าวสาวกันค่ะ

ร้าน LOVE CONCERTO เดินทางไม่ยากเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ใกล้ปากซอยเพชรเกษม 32 หากเดินทางด้วย BTS ลงสถานีบางหว้าทางออกที่ 3 เดินข้ามฝั่งมาแล้วตรงมาเรื่อย ๆ ก็จะเจอร้านชุดแต่งงานสีฟ้าสบายตา พร้อมป้าย “LOVE CONCERTO” สีทอง ที่เพียงแค่หยุดอยู่หน้าร้านก็รับรู้ได้ถึงกลิ่นอายความโรแมนติกและคลาสสิคออกมาจากในร้าน ยิ่งชุดเจ้าสาวสีขาวผ้าบางเบาประดับด้วยดอกไม้สีหวาน และชุดเจ้าสาวผ้าลูกไม้สีแดงปักเลื่อมดูสง่าตามเทรนด์กำลังนิยมที่จัดโชว์อยู่หลังกระจกหน้าร้านยิ่งชวนให้สาว ๆ ใจเต้นรัวอยากจะเข้าไปเลือกลองชุดในร้านทันที

MG 7930
MG 7917

เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะได้กลิ่นน้ำหอมอโรม่าอ่อน ๆ พอให้รู้สึกผ่อนคลายให้ใจเย็นลงจากอากาศร้อน ๆ ข้างนอก ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิคแบบร่วมสมัย ตัวร้านเป็นสีขาวสว่างที่ต้องแสงไฟสีอุ่นทำให้ภายในร้านดูอบอุ่นกำลังดี ฝั่งขวาของร้านเป็นเคาน์เตอร์ และซ้ายมือเป็นโซฟาหลุยส์กำมะหยี่สีน้ำเงินน่านั่งทีเดียว หากมองไปรอบ ๆ ร้านก็อดไม่ได้ที่เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งแบบใส่ใจรายละเอียดด้วยกรอปรูปน่ารัก ๆ และดีเทลต่าง ๆ ที่สร้างบรรยากาศโรแมนติกแบบไม่เลี่ยนนักค่ะ

จุดที่ดึงดูดสายตาเป็นอันดับแรก ๆ ต้องเป็นชุดเจ้าสาว และชุดยกน้ำชาสวย ๆ ที่ชั้นสอง เป็นชุดเจ้าสาวสีขาวแกมด้วยดอกไม้สีโอลด์โรส และชุดยกน้ำชาลูกไม้สีแดงดูสง่าและแอบเซ็กซี่สไตล์เดียวกับที่เห็นหน้าร้าน ซึ่งเป็นชุดแบบใหม่ ๆ อินเทรนด์ที่สุดในช่วงนี้ ที่คุณอาท(เจ้าของร้าน) เลือกมาสลับสับเปลี่ยนโชว์ไว้เรื่อย ๆ ค่ะ

1

มาถึงหลังจากคุณอาท เจ้าของร้านสุดสวยต้อนรับเราเป็นอย่างดีด้วยความรู้สึกกันเองสุด ๆ ก็พาทัวร์ที่ชั้น 1 กันก่อนเลยค่ะ
ชั้น 1 เป็นชุดเจ้าสาวแบบใหม่ ๆ และกำลังอินเทรนด์ คุณอาทเลือกมาไว้ใกล้มือให้ได้หยิบชมเลือกลองกันเป็นโซนแรก ๆ ช่วงนี้ดูเหมือนชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงกำลังมาแรง ชุดเจ้าสาวกระโปรงพอง ๆ แบบ Ball Gown มีทั้งสีขาว และสีแดงดูสวยสะดุดตาจนอยากขอลองเสียเองเลยค่ะ

ดูจากภายนอกอาจเห็นว่าร้านมีพื้นที่ไม่กว้างนัก แต่พอเข้าไปเดินจริง ๆ แล้วไม่แออัดเลย และยังเดินดูแต่ละชุดได้อย่างสะดวกดี
ที่ชั้น 1 นี้มีห้องลองชุดใหญ่ 1 ห้องค่ะ เป็นห้องที่มีกระจกบานใหญ่พร้อมม่านคลุม เมื่อเข้ามาลองเสร็จแล้วก็พร้อมเปิดม่านโชว์ให้ว่าที่เจ้าบ่าวช่วยเลือกชมได้อย่างสะดวกทีเดียว

2

ต่อกันที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นชั้นลอยที่เห็นได้จากหน้าร้านเมื่อครู่ จะมีชุดหมั้นและชุดยกน้ำชาทั้งแบบสั้นและยาว หลายแบบหลายทรง เช่นทรงเข้ารูป ดูสง่า และเป็นทางการ ทรง A-line ที่สวมเป็นชุดสำหรับงานเลี้ยงด้วยก็ได้ หรือจะทรง Mermaid ก็ยังมี เน้นโทนสีเป็นที่นิยม เช่นสีขาว ครีม ชมพู และสี แดงหลากหลายเฉด ชุดกี่เพ้าสำหรับพิธีแบบจีนก็จะมีเป็นสไตล์โมเดิร์น สวมใส่ง่าย
นอกจากชุดแล้วทางร้านก็ยังมีเครื่องประดับเป็นเซ็ตต่างหูและสร้อยคอเข้าชุดกันไว้ให้เลือกเช่าด้วยค่ะ เรียกว่ามาครบจบสวยในที่เดียวเลยค่ะ

คุณอาทเล่าว่าแต่ก่อนทางร้านมีบริการแค่ 2 ชั้นค่ะ แต่เมื่อมีบ่าวสาวมาที่ร้านเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ชุดก็เยอะขึ้น จึงต้องขยายไปชั้น 3 และ 4 คราวนี้มีให้เลือกกันแบบจุใจกันเลยทีเดียว

ชุดเจ้าสาว 

เดินขึ้นบันไดมาที่ชั้น 3 จะพบกับชุดเจ้าสาวสีขาวโพลนไปทั้งชั้น รับรองว่า ว่าที่เจ้าสาวต้องมีร้องว้าว!! แน่นอน เพราะชั้นนี้มีชุดเจ้าสาวให้เลือกกันหลากหลายสี ทั้งสีขาวงาช้าง สีขาวครีม สีครีม สีชมพู สีโอลด์โรส หลายแบบหลายรูปทรง ตั้งแต่ทรง Mermaid หรือหางปลาที่เป็นทรงที่บรรดาเจ้าสาวที่มาที่นี่ต่างถามหา ทรงA-Line ทรงPrincess ไปจนถึงทรง Ball Gown มีทั้งแบบมีชายยาว แต่ละแบบมีดีเทลและความอลังการแตกต่างกันไป
บางแบบที่ดูสวยลงตัวมาก ๆ หรือเข้าได้กับหุ่นสาว ๆ หลายแบบหน่อยก็มักจะมีคิวเช่ายาวเป็นหางว่าว เมื่อได้ชุดถูกใจในชั้นนี้ก็มีห้องลองไว้รับรอง 3 ห้องแบบสะดวกสบายไม่คับแคบค่ะ

และหากว่าที่เจ้าสาวคนไหนยังไม่มีแบบชุดในใจ หรือไม่มั่นใจว่าชุดเจ้าสาวทรงไหนจะเข้ากับหุ่นของคุณได้ดี สามารถถามคุณอาทได้เลยค่ะ เพราะด้วยประสบการณ์การทำร้านมานานและดูชุดให้เจ้าสาวผ่านตามามาก เรียกว่ารอบบินสูงในการดูชุด รับรองว่าได้ไอเดียดี ๆ แน่นอนค่ะ

คุณอาทแนะนำว่าเมื่อเจอชุดที่ถูกใจแล้ว ต้องลองค่ะ เพราะบางครั้งชุดแบบในฝัน หรือแบบที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในความคิดของเรา เมื่อลองแล้วอาจจะไม่เข้ากับรูปร่าง หรือไม่เข้ากับลุคของเราจริง ๆ ดีที่สุดคือนอกจากจะเป็นชุดที่สวยพอใจเราแล้ว ต้องเป็นชุดที่ทำให้เรามั่นใจได้ตลอดวันที่สวมค่ะ

3

ชุดไทย, ชุดพรีเวดดิ้ง

มาถึงชั้นสุดท้าย ชั้นที่ 4 จะมีทั้งชุดเจ้าสาว ชุดราตรี และชุดพรีเวดดิ้ง พร้อมด้วยชุดไทยประยุกต์ ซึ่งที่ LOVE CONCERTO จะเน้นเป็นชุดไทยแบบมีสไบห่ม ทรงคล้ายชุดไทยจักรี, ชุดไทยจักรพรรดิ ฯลฯ ซึ่งเป็นชุดไทยสำเร็จรูป ที่สามารถนำไปสวมเองได้ง่ายค่ะ
ส่วนชุดไทยแขนยาวก็มีแบบผ้าลูกไม้คลุมเกาะอก ไม่ร้อน ไม่โล่งจนเกินไป ชุดไทยมีให้เลือกหลายโทนสีหลายอารมณ์ค่ะ ทั้งสีแดง, ทอง ที่สวมแล้วดูสวยสง่ามาก ๆ,โทนสีชมพู, สีเนื้อ, สีม่วงอ่อน ก็สวยหวานและอ่อนช้อย

คุณอาทเผยว่าโทนสีที่เป็นที่นิยมที่สุดคือชุดสีแดงทอง และชุดโทนสีเทา เพราะจะทำให้ดูสวยสง่ามากยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในแสง และเมื่อถ่ายภาพออกมา จะขับผิวเจ้าสาวให้ดูผ่องค่ะ

มาถึงชั้นนี้แล้วจะเห็นโดยรวมเลยว่าที่นี่มีบรรยากาศเหมือนบ้านสไตล์คลาสสิคที่เจ้าของบ้านเป็นคนโรแมนซ์และมีรสนิยมมากทีเดียว แต่ละชั้นจะมีการตกแต่งในโทนเดียวกัน มีโคมไฟแชนเดอเลียอยู่ตามมุมรับรองพร้อมโซฟาคลาสสิคเก๋ ๆ แถมมีมุมขนมนมเนยรองรับอยู่ทุกชั้นเลยค่ะ

6

ชุดเจ้าบ่าว

ส่วนชุดแต่งงานของเจ้าบ่าว มีห้องเฉพาะอยู่ในชั้นเดียวกันค่ะ บรรยากาศจะแตกต่างจะห้องข้างนอก เพราะสไตล์ห้องพร้อมทั้งแสงไฟจะดูเคร่งขรึม และดูเท่มากขึ้น

ในห้องนี้จะรวมไว้ทั้งชุดไทยพิธี และชุดสูทสำหรับเจ้าบ่าว ซึ่งมีแยกชุดสูท กางเกง และกางเกงแบบโจงกระเบนด้วยเนื้อผ้าหลาก หลายแบบ เรียงรายไว้ตามโทนสีเผื่อให้ได้เลือกจับแมตช์ชุดกันให้เข้ากับสีชุดของเจ้าสาวได้อย่างสะดวก พร้อมห้องลองชุดสวยงามและสะดวกสบายในตัวเลยค่ะ

บนชั้น 4 นี้นอกจากราวชุดและห้องลองแล้ว ยังมีพื้นที่เป็นฟลอร์ย่อม ๆ พร้อมกระจกบานใหญ่ ที่บางครั้งคุณอาทก็มักจะช่วยเป็นคุณครูเฉพาะกิจสอนทริคให้ว่าที่เจ้าสาวเดินทรงตัวพร้อมชุดเจ้าสาวกระโปรงบาน ๆ ยาว ๆ หรือมีชายลากพื้นให้เดินเฉิดฉาย และรักษาลุคสวย ๆ ไว้ได้อย่างมั่นใจในงานแต่งงานอีกด้วยค่ะ

5 1

การลองชุด

หากว่าที่บ่าวสาวท่านไหนที่อยากเข้ามาเลือกลองชุด คุณอาทให้สามารถโทรจองคิวก่อนได้เฉพาะวันธรรมดาเท่านั้น พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 1,500 บาทจากค่าแพ็คเกจทั้งหมดไปเลยค่ะ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์นั้นทางร้านขอไม่รับจองคิว แต่จะให้สิทธิ์ตามคิวก่อนหลังค่ะ ซึ่งแต่ละราย สามารถลองชุดได้วันละ 3 ชุด จากทุกชั้นทุกคอลเลคชั่น โดยเฉพาะตอนนี้มีโปรโมชั่นแพ็กเกจพิเศษที่สามารถเลือกชุดทั้งร้านทุกราคาได้แบบบุฟเฟ่ต์ สามารถเช็ครายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มได้ด้านล่างโพสต์นี้เลยนะคะ

7

การมาใช้บริการชุดแต่งงานที่นี่ เจ้าบ่าวเจ้าสาวอาจจะไม่ได้แค่ชุดแต่งงานกลับไป แต่เหมือนได้ผู้ช่วยสำหรับงานแต่งงานของคุณเพิ่มอีกคน เพราะคุณอาทสามารถให้คำปรึกษา แนะนำแก่เจ้าสาวมือใหม่สำหรับการแต่งงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตให้ได้อย่างดี ชี้แนะกันแบบพี่น้องเพื่อนฝูงเลยทีเดียว

สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่ยังมองหาช่างภาพดี ๆ อยู่ คุณอาทก็แนะนำคุณเบิร์ด BIRDEYEVIEW ช่างภาพงานแต่งงาน-พรีเวดดิ้งมือฉมัง แฟนของคุณอาทให้ได้เลยค่ะ

ไม่ว่าจะอยากสวยที่สุดในงาน หรืออยากสวยที่สุดในความทรงจำ LOVE CONCERTO ตอบโจทย์ให้ได้ครบอย่างสมบูรณ์แบบ

 :  192/18-19 ริมถนนเพชรเกษม ใกล้ปากซอยเพชรเกษม 32

 :  ลงสถานี BTS บางหว้า ประตู 3 ข้ามฝั่งมาแล้วเดินมาทางธนาคาร ธกส. ตรงมาเรื่อย ๆ ร้านอยู่เลยสะพานลอยไป 2-3 คูหา

 :  11.00-19.00 หยุดทุกวันอังคาร

 :  095-9326659, 092-4179994

 :  http://www.loveconcerto.net, www.facebook.com/loveconcerto

ที่จอดรถ  :  

รับบัตรเครดิต  :  

LINE QR CODE 

Love Concerto QR 1 1
Love Concerto QR 2 1